9 เม.ย. 2558

วิธี reset ID หา 4-5 ดาวแท้ WOW !


วิธี reset ID หา 4-5 ดาวแท้นะครับ (แพทใหม่)

สิ่งที่ต้องมีก็คือ เพื่อนโหดๆที่จะมาช่วยนะครับ ซัก 20-30 คน ครับ 

(มอน 3-5 ดาว เวลเต็มก็พอได้) วิธีตามนี้นะครับ 
เริ่มต้นจากเข้าไปกดที่รูปของเรา แล้วเลือกที่ option แล้วกดปุ่ม reset



พิมตัวเลขตามที่มันบอกแล้วกด Reset



หลังจากที่เราเล่นตามเนื้อเรื่องเสร็จแล้ว ให้เรากดรับของรางวัลเควสจนเราได้เวล 3 นะครับ


เล่นตามด่านไปเรื่อยๆครับ อาศัยกดออโต้ไปเรื่อยๆ เป้าหมายปลายทางของเราคือ ด่านผัวเมียลม


ถ้ามาถึงด่านโกเลมแล้ว จะไม่สามารถใช้มอนเริ่มต้นผ่านได้ ให้เราเอาเพื่อนตัวที่กากที่สุด 
มาช่วยครับ ไปเรื่อยๆๆ


พอเราผ่านด่าน ผัวเมียลมก็ให้หยุดครับ กดรับเควสที่ด้านหน้าได้เลย


รับเควสจาก NPC เพื่อให้เราลง cairos dungeon ได้


ตามที่ทุกคนคิดครับ เราจะเริ่มล่าเพชรจาก cairos dungeon กัน ใช้เพื่อนช่วย ด่านละ 2-3 ชั้นพอครับ


ถ้าทำตามวิธีผม พอลงดันครบ อย่างละ 2 ชั้น เสร็จ en เราจะหมดพอดีเลยครับ


ให้เราออกมากดรับรางวัลจากเควสจนเราเลเวล 7 ครับ


เราจะได้เพชรประมาณ 79 เพชร เอามาเปิดมอนได้ 1 ตัว


ถ้าได้มอนไม่ถูกใจก็รีใหม่ไปเรื่อยๆครับ ....T^T

เป็นยังไงมั่งครับสำหรับวิธีการรีไอดีเพื่อหามอนเจ๋งๆที่เพื่อนๆต้องการ ถึงแม้ว่ามันอาจจะใช้เวลามากพอสมควรแต่สิ่งที่ได้มานั้นรับรองเกินคำว่าคุ้มครับ ถ้าดวงไม่ดีก็รีหลายรอบหน่อยนะครับ 5555

ขอบคุณวิธีการโดย แอดหมี