11 พ.ย. 2557

การสมัคร ID ของ HIVE

หมีงง : เฮียหมีช่วยด้วย!
เฮียหมี : อะไรอีกหละหมีงง?
หมีงง : ก็หมีงงเล่นในSummoners War จากรหัส Facebook แล้วหมีงงอยากทำให้มันเป็น ID ของ HIVE อะทำได้ไหม ทำยังไงอะเฮียหมี

เฮียหมี : ง่ายๆเลย หมีงงดูนี่นะขั้นแรกให้กดเมนูซ้ายบนขึ้นมา



พอเมนูขึ้นมาแล้วให้เรากด Logout


มันก็จะเด้งไปที่หน้า log in ให้กดไปที่ Join


หลังจากที่เรากด Join แล้ว เกมจะให้เราใส่ ID และ Password ของเราเอง (สามารถนำไปใช้ login เครื่องอื่นได้)
** การใส่พาสเวิด ต้องมีตัวอักษรภาษาอังกฤษ ตัวอักษรพิเศษ และตัวเลขอยู่ ไม่งั้นมันจะไม่ให้สมัคร **

ตัวอย่างไอดี
ID : meeyedkae
pass : Mee_yedkae1

*** สำคัญ พอสมัครแล้วเข้าเกม มันจะถามว่า ให้ใช้ข้อมูลเก่าหรือข้อมูลใหม่ ต้องลือกข้อมูลเก่า ไม่งั้นข้อมูลของเรา จะหายหมด เหมือนสมัครเล่นใหม่ ***

หมีงง : เย้หมีงงทำได้แล้ว ขอบคุณมากครับเฮียหมี
เฮียหมี : แต่อย่าลืมนะมันจะถามว่า ให้ใช้ข้อมูลเก่าหรือข้อมูลใหม่ ต้องลือกข้อมูลเก่า ไม่งั้นข้อมูลของเรา จะหายหมด เหมือนสมัครเล่นใหม่
หมีงง : ครับป๋ม